Tin Sự kiện

An Tiến Industries đảm bảo công tác Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ

Công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ luôn được CTCP An Tiến Industries đặc biệt quan tâm.

Sáng ngày 30/9/2019, Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Yên Bái cùng CTCP An Tiến Industries đã tiến hành kiểm tra ghi nhận thực tế tình hình công tác PCCC và CNCH tại đơn vị.

Qua kiểm tra ghi nhận, An Tiến Industries đã triển khai đầy đủ thủ tục pháp lý và trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ PCCC và CNCH, cán bộ công nhân viên được học chuyên môn và luôn sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra.

Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, An Tiến Industries luôn rất quan tâm công tác PCCN và CNCH. Ngay từ khi xây dựng, dự án thiết kế kỹ thuật đã được các sở ban ngành phê duyệt để triển khai xây dựng đồng bộ. Trong quá trình hoạt động, Công ty luôn tuân thủ các quy định, tập huấn, hướng dẫn và kiểm tra kiểm soát định kỳ đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng khi có sự cố xảy ra, nhằm hạn chế tối đa thiệt hại có thể.

Trước đó ngày 30/8/2019, Chỉ thị thực hiện công tác An ninh An toàn, Phòng cháy chữa cháy được BLĐ Tập đoàn An Phát Holdings ban hành. Trong chỉ thị nêu rõ: Ban lãnh đạo các Công ty, đơn vị thành viên rà soát các quy trình về ANAT, PCCC, công tác môi trường để soạn thảo ban hành các quy định còn thiếu, chưa chặt chẽ. Tiến hành đào tạo và tuyên truyền nâng cao nhận thức trách nhiệm, kỹ năng của cán bộ nhân viên về các quy định ANAT, PCCC. Thông báo quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nội quy, quy định. Triển khai các phương pháp phòng ngừa, thường xuyên tổ chức công tác kiểm tra, rà soát đánh giá đảm bảo công tác ANAT, PCCC được thực hiện một cách kịp thời khi có sự cố xảy ra. Đối với các trường hợp CBNV vi phạm các quy định về ANAT, PCCC sẽ bị xem xét kỷ luật theo quy định.

Những hình ảnh An Tiến Industries đảm bảo công tác PCCC và CNCH:

 

Tin liên quan