Tin Sự kiện Tin tức

Chúc mừng sinh nhật An Tiến Industries: Vững vàng nội lực, Vươn tầm cao mới (1/10/2009 – 1/10/2024)

Năm 2024 đánh dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của CTCP An Tiến Industries (Mã CK: HII). Trong hành trình qua, An Tiến Industries đã ghi nhận được những thành tựu nổi bật, với nhiều dấu ấn đáng tự hào.

An Tiến Industries hiện là doanh nghiệp sản xuất phụ gia nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại, được đánh giá là nhà sản xuất hạt phụ gia nhựa Ancal, bột đá siêu mịn CaCo3… hàng đầu, An Tiến Industries đã tạo lập được chỗ đứng vững chắc trong thị trường trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của An Tiến Industries không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhân dịp 15 năm thành lập, Ban lãnh đạo An Tiến Industries xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng An Tiến Industries suốt hành trình vừa qua. Đồng thời, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên – những người đã không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự thành công và phát triển bền vững của An Tiến Industries.

Tin liên quan