Tin Sự kiện Tin tức

CTCP An Tiến Industries (HII) đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Ngày 8/3/2023, tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023 do Ủy ban Nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức, Công ty Cổ phần An Tiến Industries (HII) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước. Tổng Giám đốc Ngô Văn Thụ thay mặt ban lãnh đạo và toàn bộ CBCNV CTCP An Tiến Industries, nhận giải thưởng cao quý này. 

Tại buổi lễ, ông Đỗ Đức Duy – Bí thư Tỉnh uỷ Yên Bái, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho CTCP An Tiến Industriesthành viên thuộc Tập đoàn An Phát Holdings. An Tiến Industries cũng là doanh nghiệp duy nhất trên địa bàn tỉnh Yên Bái được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. 

An Tiến Industries là doanh nghiệp duy nhất trên địa bàn tỉnh Yên Bái được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba

Ông Ngô Văn Thụ, Tổng Giám đốc CTCP An Tiến Industries, chia sẻ: “An Tiến Industries luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp hoạt động tích cực trên địa bàn tỉnh Yên Bái, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Giải thưởng cao quý này sẽ là nguồn động lực to lớn để An Tiến Industries nói riêng và Tập đoàn An Phát Holdings nói chung vững bước trên hành trình phát triển “xanh” phía trước”.  

Tổng Giám đốc Ngô Văn Thụ (trái) thay mặt ban lãnh đạo và toàn bộ CBCNV CTCP An Tiến Industries, nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Được thành lập năm 2009, An Tiến Industries hiện đã vươn lên trở thành doanh nghiệp sản xuất hạt phụ gia nhựa Ancal, bột đá siêu mịn CaCO3,… hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng. 

Sau hơn một thập kỷ trưởng thành và phát triển, những thành tựu mà An Tiến Industries đạt được trong phát triển sản xuất, kinh doanh và đóng góp xã hội đã được ghi nhận bằng những giải thưởng danh giá như: giải thưởng Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín; giải thưởng Sao Vàng Đất Việt; giải thưởng FAST500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam; cùng nhiều Bằng khen và Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ… 

Tin liên quan