Tin Sự kiện Tin tức

An Phát Holdings tổng kết năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 19/1/2024, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024 với sự tham dự của Chủ tịch Tập đoàn Phạm Ánh Dương cùng đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo CTTV cùng CBCNV Tập đoàn. 

Năm 2023 vừa qua là một năm nhiều biến động và khó khăn đối với các doanh nghiệp nói chung và An Phát Holdings cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng với phương châm “Nỗ lực tăng tốc – Vượt mọi rào cản – Vươn mình bứt phá”, An Phát Holdings đã đạt được những kết quả tích cực, khẳng định vị thế người đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiên môi trường hàng đầu Đông Nam Á.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đỗ Huy Cường đã tổng kết tình hình kinh doanh của Tập đoàn năm 2023 và trình bày định hướng, kế hoạch trong năm 2024. Ông cho biết, năm 2023 An Phát Holdings đã đạt mức doanh thu và lợi nhuận khả quan. Theo đó, năm 2024, Tập đoàn tiếp tục đặt 3 mục tiêu lớn: tăng trưởng lợi nhuận, nâng cấp hệ thống và phát triển dự án mới.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Chủ tịch Phạm Ánh Dương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và đặc biệt là tinh thần đoàn kết, cố gắng và vượt khó mà toàn Tập đoàn đã đạt được trong những biến động của năm 2023. Chủ tịch chia sẻ năm 2024 vẫn sẽ có những khó khăn, Tập đoàn cần có những kịch bản thích ứng linh hoạt phù hợp với tình hình mới trên thế giới.

Một năm mới nữa lại tới, Chủ tịch mong muốn An Phát Holdings tiếp tục nghiên cứu, phát triển đẩy nhanh các sản phẩm, dự án mới, hiệu quả để phù hợp với tình hình dự đoán. Đồng thời, các CBCNV tiếp tục phát huy các phẩm chất tốt đẹp của con người An Phát để Tập đoàn ngày một phát triển.

Cũng nhân dịp này, bên cạnh những định hướng, chỉ đạo sáng suốt, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã trao thưởng cho các CTTV hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2023 nhằm ghi nhận sự nỗ lực cống hiến, bao gồm: Nhựa An Phát Xanh, An Tiến Industries, khối Bất động sản Khu công nghiệp, An Cường, Nhựa Hà Nội.

Đại diện công ty đạt giải xuất sắc, Tổng Giám đốc Nhựa Hà Nội Ngô Văn Thụ bày tỏ: “Chúng tôi đạt được thành tích này là nhờ Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã tạo cơ chế trao quyền cho các CTTV tự chủ trong các quyết định và thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến sự đoàn kết, đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết đồng hành của CBCNV các CTTV sát cánh đồng hành hoàn thành kế hoạch năm 2023. Trong năm 2024, chúng tôi tin tưởng rằng dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và sự tận tâm của toàn thể CBCNV, chắc chắn Tập đoàn sẽ sớm về đích”.

Ngoài ra, Ban Lãnh đạo An Phát Holdings cũng đã trao tặng Huy hiệu vàng An Phát cho các CBNV có thâm niên làm việc 10 năm tại Tập đoàn.  Đồng thời, Tập đoàn cũng đã tôn vinh, tri ân các cá nhân có sáng kiến cải tiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2023 cũng là năm An Phát Holdings có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Mỹ khi ký kết các biên bản ghi nhớ với các đối tác tại đây và triển khai các dịch vụ thương mại kết nối giao thương hai nước. Đồng thời, thương hiệu sản phẩm AnEco của An Phát Holdings cũng giành được giải thưởng The Polaris – Seller of the Year, đây là giải thưởng cao quý nhất nhằm tôn vinh Nhà bán hàng Việt Nam tiêu biểu có hoạt động nổi bật nhất trên sàn TMĐT Amazon trong năm 2023.

Bên cạnh đó là những đổi mới trong công tác quản trị, đổi mới về công nghệ cũng góp một phần không nhỏ vào thành công của Tập đoàn. Những thành công đạt được cũng đã cho thấy sức mạnh vô cùng lớn của sự Đoàn kết – Đồng lòng và đây cũng sẽ là kim chỉ nam để Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết:

Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường trình bày kế hoạch của Tập đoàn trong năm 2024
Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường trình bày kế hoạch của Tập đoàn trong năm 2024
Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng thưởng các Công ty thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023
Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng thưởng các Công ty thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023
Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng thưởng các cá nhân có đóng góp sáng kiến cải tiến cho hoạt động kinh doanh sản xuất
Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng thưởng các cá nhân có đóng góp sáng kiến cải tiến cho hoạt động kinh doanh sản xuất
Tập đoàn vinh danh CBNV có thâm niên 10 năm làm việc tại Tập đoàn
Tập đoàn vinh danh CBNV có thâm niên 10 năm làm việc tại Tập đoàn

Tin liên quan