Tin Sự kiện Tin tức

61.000 km, 1.500 vận động viên tham dự giải chạy kỷ niệm 21 năm thành lập An Phát Holdings

Ngày 24/09/2023, tại KCN An Phát 1 đã chính thức diễn ra giải chạy trực tiếp (offline), kết thúc chuỗi sự kiện giải chạy bao gồm cả trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập Tập đoàn An Phát Holdings với chủ đề “Tăng tốc, bứt phá, làm chủ tương lai”. Sự kiện quy tụ sự tham gia của hơn 1.500 vận động viên (VĐV) trong toàn Tập đoàn. 

Tập đoàn An Phát Holdings đã chính thức phát động chuỗi giải chạy “21 năm An Phát Holdings – Tăng tốc, bứt phá, làm chủ tương lai” dưới hình thức cả online và offline cho tất cả các CBCNV trong Tập đoàn ở mọi vùng miền trong nước và quốc tế từ ngày 1/9 – 21/9/2023, sự tham gia của mỗi cán bộ công nhân viên sẽ đóng góp 100.000 đồng/VĐV vào quỹ An Phát (tối thiểu 5 km/21 ngày) để giúp đỡ những CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. 

 61.000 km chạy, hơn 1.500 vận động viên, đó là những thành tích, con số vượt ngoài mong đợi mà các CBCNV An Phát Holdings đã hoàn thành trong chuỗi hoạt động 21 ngày phát động giải chạy online và giải chạy offline ngày hôm nay. 

Phát biểu khai mạc giải chạy, Tổng Giám đốc An Phát Holdings Phạm Đỗ Huy Cường cho biết: “Qua chuỗi giải chạy online và offline này, tôi đã thấy được tinh thần cố gắng, nỗ lực của các thành viên trong toàn thể Tập đoàn. Mỗi lần chạy vượt qua mục tiêu đặt ra cũng có thể coi như chúng ta vượt qua thử thách. Bước sang tuổi mới, tôi hy vọng Tập đoàn An Phát Holdings cũng sẽ bước sang một chặng đường mới, ‘Tăng tốc – Bứt phá – Làm chủ tương lai’ đúng như tinh thần của giải chạy năm nay”. 

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn An Phát Holdings trao kỷ niệm chương khai mạc giải chạy offline được tổ chức tại KCN An Phát 1 (Hải Dương)

Chuỗi giải chạy “21 năm An Phát Holdings – Tăng tốc, bứt phá, làm chủ tương lai” không chỉ là hoạt động gắn kết con người An Phát mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn, cao cả mà còn khuyến khích mỗi cá nhân vượt qua giới hạn của bản thân mình, để khám phá những tiềm năng mới và bứt phá, làm chủ tương lai. 

Các vận động viên tranh tài trên đường đua

Những kết quả của chuỗi giải chạy đã minh chứng tinh thần đoàn kết và sẵn sàng bứt phá của CBCNV An Phát. Đó cũng là hình ảnh An Phát Holdings hướng đến trong giai đoạn mới với sự nhiệt huyết, sức trẻ, sức khỏe, dám thử thách nhưng cũng can trường và đầy bản lĩnh để thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, đem đến những giá trị lớn cho cộng đồng, xã hội và một ngày không xa, sẽ cắm ngọn cờ đầu doanh nghiệp Việt trên bản đồ ngành nhựa thế giới. 

Một số hình ảnh tại giải chạy: 

Tin liên quan