Tin Sự kiện Tin tức

BLĐ An Phát Holdings thăm và chúc Tết CBCNV nhân dịp đầu năm mới

Ngày 27 và 28 tháng 1, trong không khí vui tươi ngày đầu xuân, BLĐ An Phát Holdings đã có chuyến thăm, làm việc và chúc Tết CBCNV Tập đoàn và các Công ty thành viên. Chuyến thăm có sự tham dự của tân Tổng Giám đốc Tập đoàn Phạm Đỗ Huy Cường, Phó Tổng Giám đốc thường trực Nguyễn Thị Tiện và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Lê Thăng Long.

Đây là hoạt động thường niên của BLĐ Tập đoàn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các CBCNV nhân dịp năm mới, qua đó nêu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, sẻ chia giữa BLĐ Tập đoàn và CBCNV.

Tại buổi gặp mặt, đại diện BLĐ Tập đoàn, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường đã ghi nhận, biểu dương tinh thần nỗ lực vượt khó cùng những kết quả đã đạt được của các đơn vị trong năm 2022, qua đó đóng góp tích cực vào sự thành công của Tập đoàn.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc cũng động viên toàn thể CBCNV tập trung hoàn thành tốt kế hoạch, mục tiêu trong năm 2023. Trong năm mới, mặc dù tình hình kinh tế trong nước cũng như thế giới còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, Tổng Giám đốc hi vọng tập thể CBCNV Tập đoàn sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết chí đồng lòng, hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đề ra, tiến tới xây dựng một Tập đoàn vững mạnh.

Đặc biệt, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường cũng nhấn mạnh, BLĐ Tập đoàn sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Tân Tổng Giám đốc kêu gọi tập thể CBNV luôn cởi mở chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, phối hợp đồng bộ, chặt chẽ để đạt hiệu quả cao trong công việc. Tổng Giám đốc khẳng định, việc tận dụng tối ưu chiến lược tập thể là chìa khóa cho sự phát triển của Tập đoàn trong tương lai.

Một số hình ảnh lãnh đạo Tập đoàn chúc Tết:

BLĐ chúc tết các cán bộ nhân viên tại Tập đoàn An Phát Holdings
Phó Tổng Giám đốc thường trực Nguyễn Thị Tiện chúc tết các cán bộ nhân viên tại Nhựa An Phát Xanh
BLĐ chúc tết các cán bộ nhân viên tại An Tiến Industries
BLĐ chúc tết các CTTV tại KCN An Phát Complex (An Trung, An Vinh Packaging, An Cường, VMC, An Phát Catering Services)
Đây là hoạt động thường niên của BLĐ Công ty, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các CBCNV mỗi dịp tết đến, xuân về.
Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường nhấn mạnh, BLĐ Tập đoàn sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các Công ty thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan