Tin Sự kiện Tin tức

An Phat Plastic (AAA): Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn An Phát Holdings

Ngày 19/1/2018, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Gia Khiêm – Nguyên là Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, Bà Lê Thị Thủy – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương, Ông Nguyễn Mạnh Hiển, Bà Phạm Thị Thanh Trà, Ông Nguyễn Dương Thái – lãnh đạo tỉnh Hải Dương. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của Ngài Watanabe Go – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, Ngài Watanabe Go đã trao tặng Tập đoàn An Phát Holdings lãng hoa tươi thắm chúc mừng những thành công của Tập đoàn và có bài phát biểu bày tỏ sự mến mộ với Tập đoàn An Phát Holdings cũng như mong muốn các mối quan hệ hợp tác của Tập đoàn và các doanh nghiệp Nhật Bản ngày càng phát triển. Ông nhấn mạnh: “Đối với ĐSQ Nhật Bản tại VN, sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam không thể thiếu được sự đóng góp của các doanh nghiệp tư nhân với vai trò là chủ thể của nền kinh tế. Tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp, các doanh nghiệp quốc doanh vẫn đang chiếm đa số, tuy nhiên để hướng tới một sự phát triển kinh tế vượt bậc trong thời gian sắp tới thì sẽ không thể thiếu được sự đóng góp của những doanh nghiệp tư nhân như An Phát”

      Dưới đây là toàn văn bài phát biểu của Ngài Watanabe Go – Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tại Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn An Phát

Nhưng tôi cũng tin rằng, sự cố gắng và vất vả ấy chính là những kinh nghiệm đáng quý đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn An Phát Holdings hiện tại và sau này. Tuần trước,ĐSQ NB tại VN đã cùng với các thành viên ban Kinh tế Trung ương của Đảng Cộng Sản Việt Nam, tổ chức diễn đàn với chuyên đề “ Nâng cao năng suất trong bối cảnh Công Nghiệp Hóa”. Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và trưởng ban Kinh Tế Trung Ương Nguyễn Văn Bình có phát biểu rằng nâng cao năng suất chính là chìa khóa cho sự phát triển bền vững của VN. Vậy nên tôi nghĩ ‘nâng cao năng suất’ sẽ là chủ đề chính của Việt Nam trong năm nay.

Đối với ĐSQ NB tại VN, sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam không thể thiếu được sự đóng góp của các doanh nghiệp tư nhân với vai trò là chủ thể của nền kinh tế. Tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghiệp, các doanh nghiệp quốc doanh vẫn đang chiếm đa số, tuy nhiên để hướng tới một sự phát triển kinh tế vượt bậc trong thời gian sắp tới thì sẽ không thể thiếu được sự đóng góp của những doanh nghiệp tư nhân như An Phát.

Tập đoàn An Phát Holdings chính là một ví dụ tiêu biểu cho những doanh nghiệp tiêu biểu đạt được thành quả lớn qua quá trình nâng cao năng suất.
Thêm vào đó, sau khi các hiệp ước CPTPP hoặc FTA giữa Việt Nam – EU có hiệu lực, cơ hội để các bạn tham gia vào những thị trường quốc tế, trong đó có Nhật Bản, sẽ ngày càng mở rộng hơn. Tôi hy vọng rằng cùng với những đối tác Nhật bản có mặt trong ngày hôm nay, Tập đoàn An Phát Holdings có thể nắm lấy cơ hội này và đạt những thành quả lớn hơn nữa. Một lần nữa, tôi xin gửi lời chúc mừng tới công ty Nhựa và môi trường xanh An Phát.

Xin chân thành cảm ơn.

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

CATHERINE LIÊN

Giám đốc Kinh doanh

+84356777653

sales10@antienindustries.com

julie yến

GCC - Europe - America Sales

+84983465371

sales6@antienindustries.com

Lê Hạnh

Trưởng phòng kinh doanh nội địa

+84967590003

sales20@antienindustries.com

DAISY HƯƠNG

Asia - Africa Sales & Bioplastics

+84349628176

sales11@antienindustries.com