Tin Sự kiện Tin tức

An Phat Plastic (AAA): An Phát Group 15 năm thành lập: thay đổi để hướng đến tương lai tươi sáng hơn

Theo chủ tịch An Phát – ông Phạm Ánh Dương thì 15 năm xây dựng, phát triển là 15 năm đầy những gian nan nhưng cũng đầy vinh quang và cảm xúc. Từ những đồng vốn khởi nghiệp ít ỏi, vài ba chiếc máy và gần chục con người lúc ban đầu, chúng ta đã ngày đêm cần mẫn, miệt mài, chăm chỉ làm việc với một niềm cảm hứng vô biên để cùng nhau tạo ra một An Phát năng động, tươi trẻ, vững chãi và uy tín trên thương trường vô cùng khắc nghiệt này.

Dù vậy, ông Dương cho rằng thời điểm này cần phải thắng thắn nhìn nhận về mình, những vấn đề lớn mà An Phát đang phải đối mặt: Về nội tại, với lực lượng số đông công nhân phổ thông trình độ không cao, máy móc công nghệ đã cũ, rào cản gia nhập ngành thấp, giá điện, nhân công ngày càng tăng đang khiến chúng ta ngày càng mất dần lợi thế. Bên cạnh đó, xu thế tiêu dùng trên thế giới đang có sự thay đổi, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty, giữa các quốc gia cũng là một thách thức lớn. Việc kinh doanh sẽ không dễ dàng, bởi những áp lực về gia tăng chi phí và sự cạnh tranh mạnh mẽ của các nhà sản xuất khác…

Đối mặt với hiện thực này, sự thay đổi cho An Phát là vô cùng cần thiết và rõ ràng hơn bao giờ hết. Về phương hướng kinh doanh, An Phát cần phải cấu trúc lại bộ máy hoạt động, nhanh chóng chuyển dịch cơ cấu sản phẩm phù hợp hơn, hiệu quả hơn. Tập trung vào các sản phẩm chủ lực là bao bì thân thiện với môi trường, nhựa kỹ thuật cao, hoá chất… Đẩy mạnh công tác R&D, Marketing, xây dựng các thương hiệu sản phẩm riêng để tạo ra thêm giá trị, tăng cường hợp tác, chuyển giao công nghệ tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.

Về nhân sự, An Phát cần có kế hoạch đào tạo, nâng cao chất lượng, hoàn thiện văn hoá doanh nghiệp, duy trì tinh thần đoàn kết, sáng tạo, sẵn sàng đón nhận và vượt qua thử thách.

Về tài chính và tuân thủ pháp lý, An Phát cần đảm bảo một chính sách tài chính thận trọng với một nguồn lực dồi dào, thông suốt trong mọi hoạt động kinh doanh và đầu tư phát triển, làm tốt công tác giám sát tuân thủ, duy trì kỷ luật và sự an toàn của hệ thống.

Cuối cùng, Chủ tịch An Phát nhấn mạnh: “Những việc phải làm trong thời gian tới là vô cùng gian nan nhưng nếu thành công sẽ đầy vinh quang và quả ngọt. Nhưng vốn dĩ sự vinh quang không bao giờ đến với những kẻ hèn nhát, lười biếng và vô trách nhiệm. Sự thay đổi bao giờ cũng khó khăn, tự thay đổi chính mình còn khó khăn gấp bội. Mỗi sai lầm nhỏ ngày hôm nay sẽ là hậu quả lớn cho ngày ngày mai, và chúng ta sẽ phải trả giá đắt về điều đó.

Chi tiết xem tại: http://dantri.com.vn/kinh-doanh/an-phat-group-15-nam-thanh-lap-thay-doi-de-huong-den-tuong-lai-tuoi-sang-hon-20180122152706144.htm

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

CATHERINE LIÊN

Giám đốc Kinh doanh

+84356777653

sales10@antienindustries.com

julie yến

GCC - Europe - America Sales

+84983465371

sales6@antienindustries.com

Lê Hạnh

Trưởng phòng kinh doanh nội địa

+84967590003

sales20@antienindustries.com

DAISY HƯƠNG

Asia - Africa Sales & Bioplastics

+84349628176

sales11@antienindustries.com