Tin Sự kiện Tin tức

An Phát Holdings sơ kết 6 tháng đầu năm, ghi nhận tăng trưởng tích cực

Ngày 13/7, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức Lễ tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm. Tham dự sự kiện có đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các công ty thành viên cùng CBCNV tập đoàn. 

Buổi lễ đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh của toàn tập đoàn trong 6 tháng đầu năm 2023. Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều biến động do chịu ảnh hưởng của suy thoái và xung đột, hơn 5.000 CBCNV An Phát Holdings vẫn nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.  

Ông Phạm Đỗ Huy Cường – CEO An Phát Holdings trình bày Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm
Ông Phạm Đỗ Huy Cường – CEO An Phát Holdings trình bày Báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo tập đoàn, Tổng Giám đốc Phạm Đỗ Huy Cường đã điểm lại những kết quả nổi bật mà APH đã đạt được trong 6 tháng vừa qua. Theo đó, APH đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Tập đoàn trên thị trường. Trong đó khối Bao bì và Nhựa nội thất; Bất động sản công nghiệp là khối có thành tích và hoạt động nổi bật trong 6 tháng đầu năm, Các mảng kinh doanh khác của Tập đoàn như Nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, Suất ăn công nghiệp, Nhựa kĩ thuật, Nhựa sinh học, Thương mại và dịch vụ… đều ghi nhận sự tăng trưởng tích cực, mang lại doanh thu hiệu quả và bền vững. Đây là tiền đề vững chắc để các khối bứt tốc trong nửa cuối năm 2023.  

Bà Nguyễn Thị Tiện – Phó Tổng Giám đốc thường trực APH, trình bày Báo cáo các thay đổi về quản trị

Ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các CTTV trong 6 tháng đầu năm, tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao thưởng cho khối kinh doanh có thành tích xuất sắc. 

Khối bao bì và Nhựa nội thất đạt giải thưởng Khối có thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động 6 tháng đầu năm 
Khối bất động sản công nghiệp đạt giải thưởng Khối nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo cũng lắng nghe những chia sẻ của đại diện các khối trong tập đoàn. Là doanh nghiệp mạnh về xuất khẩu, An Phát Holdings đã ít nhiều bị ảnh hưởng bởi bức tranh kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, theo đại diện các khối, trong nửa đầu năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh đã dần phục hồi, cải thiện đáng kể so với tình hình năm 2022.  

Dựa trên những kết quả tích cực đạt được trong 6 tháng đầu năm, Ban lãnh đạo tập đoàn đã đề ra kế hoạch và mục tiêu sản xuất kinh doanh trong quý 3, cụ thể: Tăng trưởng lợi nhuận tại các công ty thành viên, phát triển sản phẩm, khách hàng mới và mở rộng thị trường xuất khẩu, phát triển khu dự án BĐS công nghiệp mới, số hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.  

Bước sang nửa cuối năm 2023, đại diện các khối đặt mục tiêu tăng trưởng, tự tin sớm về đích, hoàn thành các mục tiêu đề ra tại Đại hội đồng cổ đông. 

Tin liên quan