Tin Sự kiện

Chúc mừng sinh nhật An Tiến Industries: Vượt sóng ra khơi, vươn tầm cao mới (1/10/2009 – 1/10/2021)

2021 là năm nhiều biến động thử thách với không chỉ riêng Việt Nam, mà còn nhiều quốc gia trên thế giới khi Đại dịch Covid-19 kéo dài, gây ảnh hưởng sâu sắc và áp lực lớn cho nhiều nền kinh tế. Tuy nhiên, 2021 cũng là năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của CTCP An Tiến Industries (Mã CK: HII). Chỉ riêng 6 tháng đầu năm 2021, HII đã ghi nhận doanh thu cao gấp 3 lần cùng kỳ, hoàn thành 91% kế hoạch lợi nhuận cả năm 2021. Có thể nói, việc thay đổi chiến lược kinh doanh, tận dụng, nắm bắt tốt thời cơ cũng như chuyển dịch cơ cấu sản xuất đã giúp HII tiếp đà tăng trưởng mạnh mẽ.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, cùng nhìn lại hành trình trưởng thành và phát triển của An Tiến Industries trong suốt hơn một thập kỷ qua.

12 năm trước, ngày 1/10/2009, CTCP An Tiến Industries (tên cũ: CTCP Nhựa và Khoáng sản An Phát – Yên Bái), thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings được thành lập tại khu công nghiệp phía Nam, xã Văn Phú, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Trở lại những ngày đầu thành lập, đường vào KCN còn chưa hoàn thiện, việc xây dựng cơ sở hạ tầng, vật chất kĩ thuật của An Tiến Industries (HII) gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua nhiều thử thách, HII đã đưa vào hoạt động hiệu quả 2 nhà máy lớn. Đó là Nhà máy sản xuất bột đá CaCO3 được xây dựng trên diện tích gần 19.000 m2 và Nhà máy sản xuất hạt nhựa phụ gia ANCAL với diện tích hơn 8.400 m2. Cả hai nhà máy đều đang hoạt động tối đa công suất và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao được xuất khẩu đến hơn 50 Quốc gia trên thế giới như Nga, Ả Rập, Ấn Độ, Indonesia, Brazil.

Bằng định hướng phát triển đúng đắn và sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên, HII đã ghi nhận những thành tích xuất sắc như Top 1 Doanh nghiệp Tăng trưởng Nhanh nhất Việt Nam FAST 500 năm 2020, 2021; 3 năm liên tiếp có mặt trong danh sách Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín do Bộ Công Thương bình chọn (2018-2020); Giải thưởng Sao Vàng đất Việt, Cờ thi đua của Chính phủ dành cho doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh… Đến nay, HII đã khẳng định vị thế vững chắc của mình là Doanh nghiệp sản xuất phụ gia nhựa hàng đầu Việt Nam.

HII có mặt trong danh sách Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín do Bộ Công Thương bình chọn trong 3 năm liên tiếp (2018, 2019, 2020)
HII có mặt trong danh sách Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín do Bộ Công Thương bình chọn trong 3 năm liên tiếp (2018, 2019, 2020)
Bên cạnh tập trung tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động An Tiến Industries còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng, người lao động
Bên cạnh tập trung tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động An Tiến Industries còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ cộng đồng, người lao động

Trong giai đoạn phát triển mới, HII sẽ tiếp tục phát huy các lợi thế cạnh tranh, chạy tối đa công suất hai nhà máy, tối ưu cơ cấu sản phẩm và thị trường hiện hữu, đồng thời khai thác thị trường lớn được mở ra nhờ các Hiệp định tự do thương mại và chuyển dịch chuỗi cung ứng toàn cầu sang Việt Nam. Bên cạnh đó, HII sẽ đầu tư mạnh mẽ cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm bio-compound thân thiện môi trường, có hàm lượng kỹ thuật cao, nắm bắt xu thế tiêu dùng xanh trên toàn cầu và gia tăng chuỗi giá trị.

Với 12 năm xây dựng và phát triển, định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, sự đồng lòng nhiệt huyết và quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên, An Tiến Industries chắc chắn sẽ “Vượt sóng ra khơi – Vươn tầm cao mới”, trở thành đơn vị lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất hạt phụ gia nhựa ở trong và ngoài nước.

Nhân dịp Kỷ niệm 12 năm thành lập, Ban lãnh đạo An Tiến Industries xin trân trọng gửi lời tri ân tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn tin tưởng đồng hành cùng An Tiến Industries trong suốt 12 năm qua, xin cảm ơn toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã góp phần tạo dựng nên thành công của An Tiến Industries.

Tin liên quan