Tin Sự kiện

HII khen thưởng nhân viên tiên tiến, xuất sắc 6 tháng đầu năm 2019

Ngày 12/9/2019, Công ty Cổ phần An Tiến Industries (HII), thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức buổi lễ vinh danh các cá nhân tiên tiến, xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019.

Đây là hoạt động thường xuyên, thể hiện sự ghi nhận của Ban lãnh đạo đối với các cá nhân, tập thể đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của Công ty.

Tham dự buổi lễ có ông Đoàn Minh Đức – Phó Tổng giám đốc HII, ông Nguyễn Việt Dũng – Phó Tổng giám đốc HII, các Giám đốc nhà máy, đại diện các phòng ban cùng nhiều CBCNV công ty.

Cụ thể, 14 cá nhân đạt danh hiệu cá nhân tiên tiến, xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2019 thuộc các bộ phận như kế toán, kỹ thuật, an ninh an toàn, kinh doanh xuất khẩu, NM Caco3, tạp vụ, nhà bếp… Tổng giá trị khen thưởng lên tới 20 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ vinh danh, ông Đoàn Minh Đức đã cảm ơn sự nỗ lực làm việc của các nhân sự trong thời gian qua. Hy vọng các nhân sự tiếp tục cố gắng hơn nữa trong thời gian tới, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, góp phần giúp công ty ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Công ty Cổ phần An Tiến Industries tổ chức buổi lễ vinh danh 14 cá nhân xuất sắc, tiên tiến trong 6 tháng đầu năm 2019

Ông Đoàn Minh Đức trao bằng khen cá nhân tiên tiến cho công nhân Lương Công Đoàn thuộc bộ phận Năng suất – NM Caco3

Nữ công nhân Hoàng Thị Tuyến, bộ phận Hiệu quả – NM Caco3 được nhận bằng khen cá nhân tiên tiến trong 6 tháng đầu năm 2019

Công nhân Lê Sỹ Tân, bộ phận Hiệu quả – NMN là cá nhân tiên tiến 6 tháng đầu năm 2019

Kế toán Nguyễn Thị Hồng Nhung nhận bằng khen cá nhân xuất sắc 6 tháng đầu năm 2019

 

Tin liên quan