Tin Sự kiện

An Tiến Industries tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày 20/10

Nhân dịp kỉ niệm 89 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), Công đoàn của Công ty Cổ phần An Tiến Industries (HII) đã tổ chức buổi gặp mặt chia sẻ, động viên đối với nữ nhân viên thuộc các phòng ban.

Hoạt động này góp phần cổ vũ, tạo động lực nâng cao kết quả sản xuất kinh doanh quý IV, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019 của Công ty.

Công ty Cổ phần An Tiến Industries (HII) đã tổ chức một buổi gặp mặt chia sẻ, động viên đối với nữ nhân viên thuộc các phòng ban.

Tính tới thời điểm hiện tại, An Tiến Industries có 107 nhân viên nữ, tương đương 37,5% số lượng nhân viên toàn công ty. Điển hình trong đó có những nhân viên nữ đã gắn bó gần 1 thập kỉ với đơn vị. Mặc dù cuộc sống vùng Tây Bắc còn gặp nhiều khó khăn nhưng dù đảm nhiệm vị trí nào, những nữ nhân viên vẫn hoàn thành tốt công việc của mình, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung trong hành trình 10 năm của An Tiến Industries.

Đại diện Ban lãnh đạo của An Tiến Industries, ông Nguyễn Việt Dũng – Phó Tổng Giám đốc gửi lời chúc tới toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn hoàn thành công việc tốt, luôn hạnh phúc và xinh đẹp!

Ông Nguyễn Việt Dũng – Phó Tổng giám đốc An Tiến Industries gửi lời chúc tới toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty.

Chị Hà Thị Anh Đào, nhân viên bộ phận QC thay mặt chị em cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Ban lãnh đạo và các anh em trong công ty dành cho, đồng thời hứa sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Chị Hà Thị Anh Đào cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Ban lãnh đạo và anh em trong công ty dành cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, để tăng tình đoàn kết trong công ty, thể hiện nét đẹp của các nữ nhân viên, phát triển văn hóa của Tập đoàn An Phát Holdings, An Tiến Industries còn tổ chức cuộc thi ảnh dành riêng cho nữ nhân viên trên fanpage của công ty Cuộc thi kéo dài đến hết ngày 20/10. Nữ nhân viên có bức ảnh nhiều tương tác nhất sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt vào ngày 21/10. Cuộc thi đang nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nhân viên trong và ngoài đơn vị.

Những bức ảnh đang nhận được nhiều tương tác trên fanpage HII

Tin liên quan