Tin Sự kiện Tin tức

Chúc mừng sinh nhật An Tiến Industries: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

“Ngày đó khó khăn lắm, đường vào khu công nghiệp cũng chưa hoàn thiện nên mình phải tự san gạt đường vào, mưa ngập là ko thể ra vào được có khi còn mất điện và nước…” ít ai biết rằng đó là những ngày đầu tiên của CTCP An Tiến Industries (tiền thân là CTCP Nhựa và Khoáng sản An Phát Yên Bái).

Ngày 1/10/2009, đánh dấu cột mốc quan trọng khi An Tiến Industries chính thức được thành lập trên quê hương Yên Bái. Cũng tại đây, loại bột đá vôi trắng siêu mịn chất lượng nhất Việt Nam được xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Từ những cán bộ nòng cốt ngày đầu tại Yên Bái, công ty đã nhanh chóng phát triển đội ngũ nhân sự, xây dựng thị trường với hơn 250 nhân viên làm việc tại Yên Bái, Hà Nội, Hải Dương. Với quyết tâm tạo dựng thương hiệu nhà cung cấp bột đá, phụ gia nhựa hàng đầu Việt Nam, An Tiến Industries đã không ngừng học hỏi, đổi mới để tạo dựng thương hiệu và đưa sản phẩm Việt Nam đi khắp năm châu. Năm 2017, An Tiến Industries chính thức niêm yết trên sàn HOSE, sàn Giao dịch Chứng khoán lớn nhất Việt Nam với mã chứng khoán HII, đánh dấu bước khởi đầu mới khi An Tiến Industries trở thành công ty đại chúng.

Hạt nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio được tạo ra sau khi phối trộn các vật liệu sinh học khác nhau

Năm 2020 cũng là năm đầy biến động và thử thách của kinh tế Việt Nam và thế giới khi đại dịch Covid diễn ra trên toàn cầu làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động xuất nhập khẩu của các quốc gia. Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, HII đã tiến hành đồng loạt nhiều biện pháp nhằm thích ứng với tình hình chung và quyết liệt xoay trục kinh doanh, vượt thách thức Covid-19 và đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận.

Trải qua nhiều thử thách, hôm nay An Tiến Industries kỉ niệm lần sinh nhật thứ 11 với nhiều thành tích như lọt Top Doanh nghiệp xuất nhập khẩu uy tín, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam… Đến nay, An Tiến Industries đã khẳng định vị thế là nhà sản xuất hạt nhựa phụ gia lớn thứ hai Việt Nam với sản phẩm được xuất khẩu sang hơn 50 quốc gia, vùng và lãnh thổ trên thế giới, sản lượng sản phẩm bán ra đạt trên 10.000 tấn/tháng.

Nhân dịp Kỷ niệm 11 năm thành lập, Ban lãnh đạo An Tiến Industries xin trân trọng gửi lời tri ân tới Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã luôn tin tưởng đồng hành cùng An Tiến Industries trong suốt 11 năm qua, xin cảm ơn toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã góp phần tạo dựng nên thành công của An Tiến Industries.

Tin liên quan