Tin Sự kiện Tin tức

Tập đoàn An Phat Holdings: Tổ chức lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018

Ngày 21/07/2018, Tập đoàn An Phát Holdings tổ chức thành công lễ sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn để đánh giá về kết quả hoạt động, tình hình sản xuất kinh doanh trong nửa đầu năm 2018 và đề ra kế hoạch trong những tháng cuối năm. Buổi lễ cũng là cơ hội để Tập đoàn ghi nhận và biểu dương CBCNV đã có thành tích tốt trong 6 tháng đầu năm.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Lê Trung, ông Phạm Hoàng Việt – Hai vị Phó chủ tịch tập đoàn cùng đại diện Ban lãnh đạo và các cán bộ công nhân viên của 11 công ty thành viên trên toàn hệ thống.

Điểm lại tình hình hoạt động sản xuất của Tập Đoàn, ông Nguyễn Lê Trung đã báo cáo tổng quan kết quả hoạt động kinh doanh của Tập đoàn trong 6 tháng đầu năm. Ông đã chỉ rõ các ưu điểm, khuyết điểm trong công tác điều hành, quản lý hoạt động và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh trong 6 tháng cuối năm 2018. Ông Trung nhấn mạnh: ”2018 là năm bản lề cho kế hoạch đạt doanh thu 1 tỷ đô vào năm 2025”, do vậy cần tập trung toàn bộ nguồn lực để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu doanh thu tỷ đô và trở thành Tập đoàn nhựa kĩ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á; vươn xa trên thị trường Nhựa Châu Á và Thế giới.

(Ông Nguyễn Lê Trung – Phó chủ tịch Tập đoàn trình bày báo cáo tổng kết)

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ông Nguyễn Lê Trung phân công nhiệm vụ cụ thể trong 6 tháng cuối năm với mong muốn các Công ty thành viên luôn giữ vững tinh thần đoàn kết, tương trợ, cùng hướng tới mục tiêu phát triển vững mạnh. Ban lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ niềm tin tưởng đối với đội ngũ lãnh đạo các Công ty và CBCNV của Tập đoàn An Phát Holdings , luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa vì sự phát triển chung của Tập đoàn.
Một phần không thể thiếu tại buổi sơ kết định kỳ của Tập đoàn là vinh danh khen thưởng các cá nhân có thành tích tốt trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 6 tháng đầu năm nay, số lượng CBCNV đạt danh hiệu cá nhân xuất sắc lên đến 75 CBCNV trên toàn hệ thống. Thay mặt cho toàn thể CBCNV vinh dự nhận bằng khen, ông Nguyễn Danh Tài – Giám đốc Nhà máy số 6 – Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát Holdings gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Tập đoàn; quyết tâm cố gắng đạt và vượt kế hoạch được giao 6 tháng cuối năm 2018.

(Ông Phạm Hoàng Việt và ông Nguyễn Đức Long trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc)

(Ban lãnh đạo Tập đoàn và các CBCNV có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2018)

Buổi lễ kết thúc trọng thể sau màn đồng ca “An Phát quyết thắng” của toàn thể CBCNV như một lời hứa sẽ luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng vì một An Phát giàu đẹp và thịnh vượng!

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

CATHERINE LIÊN

Giám đốc Kinh doanh

+84356777653

sales10@antienindustries.com

julie yến

GCC - Europe - America Sales

+84983465371

sales6@antienindustries.com

Lê Hạnh

Trưởng phòng kinh doanh nội địa

+84967590003

sales20@antienindustries.com

DAISY HƯƠNG

Asia - Africa Sales & Bioplastics

+84349628176

sales11@antienindustries.com