Tin Sự kiện Tin tức

An Phat Plastic (AAA): Ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch HĐQT công ty vinh dự nhận Huân chương lao động hạng ba do Chủ Tịch Nước trao tặng

Ngày 09/07/2018, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Việt Nam đã ký quyết định trao tặng Huân chương lao động hạng Ba cho ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Nhựa và Môi trường xanh An Phát. Giải thưởng nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội và sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, An Phát không ngừng lớn mạnh với phương châm sản xuất đi đôi với bảo vệ môi trường, hướng tới giá trị cộng đồng, xã hội. Nỗ lực hết mình, An Phát đặt mục tiêu trở thành Doanh nghiệp nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á, mang trong mình sứ mệnh thúc đẩy và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam cùng phát triển nâng tầm vị thế thương hiệu thương hiệu nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường Việt Nam trên thế giới.

Với cương vị là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty, ông Phạm Ánh Dương luôn tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng xông pha và luôn đưa ra định hướng đúng đắn cho An Phát, nhất là khi Công ty mở rộng đầu tư với việc kéo dài chuỗi giá trị ngành nhựa trong hệ sinh thái doanh nghiệp, thực hiện xây dựng Khu Công nghiệp Kỹ thuật cao An Phát (An Phát Complex) đặt mục tiêu đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.

Cùng với Hội đồng quản trị, ông đề ra các chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh cụ thể cho từng năm, chú trọng đẩy mạnh sản xuất, tăng cao doanh thu và lợi nhuận, ông luôn tâm niệm “Mỗi doanh nghiệp là một mô hình xã hội thu nhỏ, xã hội ấy phải góp phần xây dựng xã hội Việt Nam, ngày càng giàu đẹp văn minh” và Công ty An Phát đã và đang được định hướng thực hiện các hoạt động hướng tới cộng đồng, trở thành: “Công ty xanh – Doanh nghiệp tiến tiến về thực hiện trách nhiệm xã hội”, đáp ứng được lợi ích của cổ đông, nhà đầu tư và hài hòa lợi ích của người lao động.

Bên cạnh tập trung kinh doanh sản xuất, thực hiện nhiệm vụ chính của doanh nghiệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty còn chỉ đạo đẩy mạnh các công tác đoàn thể trong Công ty như: hoạt động Công đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên, Quỹ từ thiện… tích cực phối hợp chỉ đạo và tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nơi rèn luyện sức khỏe và tu dưỡng tinh thần đạo đức của cán bộ công nhân viên toàn Công ty.

An Phát được đánh giá là doanh nghiệp sản xuất túi vi sinh phân hủy hoàn toàn lớn nhất Việt Nam, Top đầu của khu vực Đông Nam Á, kết quả sản xuất kinh doanh năm sau luôn cao hơn năm trước và trở thành điểm sáng của tỉnh Hải Dương về các hoạt động vì cộng đồng, xã hội . Doanh thu năm 2017 đạt 3.550 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước năm 2017 là 48,88 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của CBCNV năm 2017 là 6.571.352 đồng/người/tháng (tăng 13,1% so với năm 2013).

Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước được trao cho ông Phạm Ánh Dương là nguồn động viên kích lệ lớn với tinh thần làm việc không chỉ của Chủ tịch Công ty mà còn của của cán bộ công nhân viên An Phát nói chung. Đối với mỗi con người An Phát, Ông Phạm Ánh Dương không chỉ là Chủ tịch mà là Người anh cả, là người Thuyền trưởng trên con tàu An Phát chở hơn 2.000 CBCNV luôn nỗ lực tìm kiếm những chân trời mới, những dự định mới, vươn những cánh buồm mạnh mẽ ra khơi.

Tin liên quan

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN

CATHERINE LIÊN

Giám đốc Kinh doanh

+84356777653

sales10@antienindustries.com

julie yến

GCC - Europe - America Sales

+84983465371

sales6@antienindustries.com

Lê Hạnh

Trưởng phòng kinh doanh nội địa

+84967590003

sales20@antienindustries.com

DAISY HƯƠNG

Asia - Africa Sales & Bioplastics

+84349628176

sales11@antienindustries.com