Tin Sự kiện Tin tức

An Phát Holdings tổng kết năm 2022, sẵn sàng triển khai kế hoạch năm 2023

Ngày 13/1/2023, Tập đoàn An Phát Holdings đã tổ chức Lễ tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2023 tại nhà máy Nhựa An Phát Xanh, tại tỉnh Hải Dương. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch Tập đoàn Phạm Ánh Dương cùng đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo CTTV cùng CBCNV Tập đoàn. 

Năm 2022 đánh dấu tròn 20 năm thành lập Tập đoàn An Phát Holdings – đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển đáng tự hào của An Phát Holdings. Từ một doanh nghiệp sản xuất bao bì quy mô nhỏ, An Phát Holdings đã vươn lên trở thành Tập đoàn nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu tại Đông Nam Á.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo, Phó Tổng Giám đốc thường trực, Giám đốc Tài chính Phạm Đỗ Huy Cường đã tổng kết những hoạt động đã đạt được cũng như đề ra các kế hoạch và mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023.

Trong năm vừa qua, mặc dù gặp những khó khăn chung do tác động của tình hình kinh tế trong và ngoài nước, nhưng các khối bao gồm: Khối bao bì và nhựa nội thất, Khối nhựa kĩ thuật, Khối nhựa sinh học, Khối thương mại và dịch vụ, Khối bất động sản công nghiệp vẫn ghi nhận kết quả khá khả quan. Đây chính là tiền đề để các khối có thể phát triển tăng tốc trong năm 2023.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đề ra kế hoạch và mục tiêu về sản xuất kinh doanh trong năm 2023. Theo đó, mảng bất động sản công nghiệp và nhựa sinh học tiếp tục là ưu tiên phát triển của Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Phạm Ánh Dương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và đặc biệt là tinh thần cố gắng, vượt khó mà toàn Tập đoàn đã đạt được trong năm 2022. Chủ tịch khẳng định, năm vừa qua là một năm nhiều biến động và khó khăn đối với các doanh nghiệp trên toàn thế giới và An Phát Holdings cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng, các mảng kinh doanh của Tập đoàn hầu hết đều đạt và có những CTTV còn vượt kế hoạch đặt ra. Đây là minh chứng cho thấy sức mạnh nội tại vô cùng lớn của An Phát Holdings và đây sẽ là bước đệm vững chắc để Tập đoàn phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Bước sang năm mới, Chủ tịch Phạm Ánh Dương kêu gọi toàn bộ CBCNV Tập đoàn tập trung, cố gắng hơn nữa để hoàn thành các kế hoạch và mục tiêu đề ra trong năm 2023. Nhận định 2023 sẽ tiếp tục là một năm chưa hết khó khăn do tác động của tình hình chung trên thế giới, Chủ tịch nhắc nhở toàn Tập đoàn phải luôn trong tâm thế sẵn sàng, linh hoạt để ứng phó với thách thức cũng như kịp thời nắm bắt thời cơ.

Ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của các CTTV trong năm 2022, tai buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao phần thưởng cho 4 công ty đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2022 bao gồm: CTCP Nhựa An Phát Xanh, CTCP Nhựa Hà Nội, CTCP Vật liệu xây dựng Công nghệ cao An Cường và Công ty TNHH An Trung Industries.

Đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn không thể không nhắc đến những người An Phát đã gắn bó và cống hiến cho Tập đoàn trong suốt những năm vừa qua. Nhằm tri ân những đóng góp đó, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã trao tặng Huy hiệu vàng An Phát cho các CBNV có thâm niên làm việc 10 năm tại Tập đoàn.  Đặc biệt, các cá nhân có đóng góp sáng kiến cải tiến cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn cũng được vinh danh tại buổi lễ này.

Năm 2022 cũng ghi nhận những dấu mốc quan trọng của An Phát Holdings trong quá trình trưởng thành và đóng góp vào nền kinh tế-xã hội đất nước. Các CTTV của Tập đoàn là CTCP Nhựa An Phát Xanh, CTCP Nhựa Hà Nội và CTCP An Tiến Industries đã vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì và Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Cùng với đó Tập đoàn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 100 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022, Top 50 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2022, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022,…

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết: 

Chủ Tịch Phạm Ánh Dương phát biểu tại buổi lễ
Ông Phạm Đỗ Huy Cường – Phó Tổng Giám đốc thường trực, Giám đốc Tài Chính APH tổng kết các kết quả đạt được năm 2022 và đề ra kế hoạch năm 2023.
Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng thưởng các Công ty thành viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022
Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng thưởng các cá nhân có đóng góp sáng kiến cải tiến cho hoạt động kinh doanh sản xuất
Vinh danh CBNV có thâm niên 10 năm làm việc tại Tập đoàn.

Tin liên quan